NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I.1 Mô tả công việc:

  • Thực hiện tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải.
  • Chủ động thăm hỏi khách hàng khi sử dụng dịch vụ VILL.
  • Ghi nhận lại các khiếu nại của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

I.2 Yêu cầu công việc:

  • Làm được xoay ca (7h – 16h & 16h – 22h).
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

I.3 Mức Lương:

  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.

I.4 Chế độ đãi ngộ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH.
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

One thought on “NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Tạ quốc tuấn says:

    Quán em mới mở có chạy qc trên app mà sao k có nhiều tương tác ! Chỉ ms dc hai đơn , vs lại khi ấn vô nhóm đồ uống lại k có quán em v ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *