GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TÍCH XU ĐỔI QUÀ? CÁCH SỬ DỤNG XU ĐỔI VOUCHER?

Bên cạnh hàng ngàn các ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng, Tích Xu Đổi Quà là một chương trình đặc biệt mà VILL xây dựng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sử dụng các dịch vụ trên VILL (VILLFOOD, VILLGIFT, VILLBEAUTY,…). Tuy nhiên, chương trình này còn quá mới lạ với bạn? Bạn vẫn chưa biết tích xu đổi quà để làm gì? Cách sử dụng xu đổi coupon như thế nào? Thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Chương trình tích xu đổi quà là gì? 

Đây là chương trình dành cho mọi khách hàng của VILL. Chỉ cần bật app điểm danh mỗi ngày bạn sẽ kiếm được xu tích lũy. Số xu này khi được tích đủ có thể đổi để lấy các phần quà ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp tiết kiệm hơn khi mỗi lần đặt đơn hàng.

Ngoài ra, bằng cách mời bạn bè thân thiết tải ứng dụng VILL và tham gia chương trình cũng có thể tích được thêm nhiều xu hơn nữa. 

Cách tích lũy xu.

Để tích lũy xu chúng ta sẽ có 2 cách hoàn thành nhiệm vụ đó là đăng nhập hàng ngày và giới thiệu bạn bè sử dụng app VILL. Cụ thể từng nhiệm vụ như sau: 

Nhiệm vụ 1: Đăng nhập hàng ngày để tích xu. 

Từ ngày 05/03/2023, VILL tung ra chương trình “Tích Xu Đổi Quà”. Bạn chỉ cần truy cập app VILL từ thứ 2 đến chủ nhật để điểm danh, hệ thống sẽ tự động cộng xu vào tài khoản của bạn với số lượng xu. Nếu bạn điểm danh một cách đều đặn thì số lượng xu sẽ càng tăng lên. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập app VILL và đăng nhập vào tài khoản của mình, bằng cách click vào đây: https://onelink.vill.vn/TICHXUDOIQUA
Bước 2: Ở ngay trang chủ, bạn truy cập vào mục “Tích xu đổi quà”

Bước 3: Tại đây bạn hãy nhìn vào bên dưới màn hình sẽ có một thang “Điểm danh nhận thưởng” từ ngày 1 cho đến ngày 7, hãy click vào nhận xu mỗi ngày, hệ thống sẽ tự cập nhật xu cho bạn. Sau đó hệ thống sẽ tự động khóa các xu của ngày tiếp theo , ngày mai bạn lại tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được cộng thêm xu vào tài khoản. 

Lưu Ý:

Mỗi ngày chúng ta chỉ được tích xu một lần bằng việc đăng nhập.

Số xu tích lũy sẽ được tăng từ ngày 5, cụ thể là ngày 5 bạn sẽ tích được 2 xu/1 ngày, ngày 6 và ngày 7 sẽ tích được 3 xu/1 ngày. 

Nếu việc tích xu bị ngắt quãng, quá trình nhận xu sẽ quay trở lại bắt đầu từ ngày thứ nhất (Số xu hiện tại vẫn được giữ nguyên). Vì vậy, hãy chăm chỉ đăng nhập đều đặn mỗi ngày nhé! 

Nhiệm vụ 2: Giới thiệu bạn bè sử dụng app VILL.

VILL sẽ cung cấp cho bạn một mã giới thiệu, mã này sẽ được lấy trong phần “Tài Khoản” mục “Giới Thiệu Bạn Bè”. Khi giới thiệu cho bạn bè và người thân lần đầu sử dụng app VILL, họ chỉ cần nhập mã giới thiệu của bạn trong bước đăng ký tài khoản thì  bạn sẽ nhận ngay 18 xu/ 1 tài khoản.

 

 

Cách sử dụng xu.

Sau khi đã tích lũy được lượng xu nhất định, nếu bạn muốn sử dụng hoàn toàn không khó, sau đây là hướng dẫn sử dụng xu và một vài lưu ý. 

Cách đổi xu như thế nào?

Bạn có thể sử dụng số lương xu tích lũy được để đổi thành các Voucher với giá trị tương đương theo các bước sau: 

Bước 1: Truy cập app VILL và đăng nhập vào tài khoản của mình, bằng cách click vào đây: https://onelink.vill.vn/TICHXUDOIQUA và truy cập vào mục “Tích xu đổi quà” hoặc vàoô phần tài khoản và chọn mục “Điểm thành viên”.

 

Bước 2: Hãy click vào để đổi Voucher có giá trị tương đương với số xu bạn đang có. Voucher đổi được sẽ được chuyển thẳng vào ví COUPON mục Mã Cá Nhân của bạn.

 

Bước 3: Khi đặt đơn hàng, trong bước thanh toán, tại mục “Sử dụng khuyến mãi” chọn vào voucher bạn đã đổi được.

Bước 4: Khi bạn hoàn tất các thông tin, click vào mục “Đặt đơn” là đơn hàng của bạn sẽ được trừ số tiền tương ứng với voucher bạn đổi được. 

Lưu Ý: Voucher đổi được từ xu tích lũy có thể áp dụng khuyến mãi đa tầng, tức là nếu như bạn có thêm một voucher khác thì bạn vẫn có thể sử dụng liền lúc 2 voucher này trong 1 đơn hàng. 

Thời gian sử dụng voucher đổi được từ xu tích lũy. 

Voucher sau khi đổi được có thể sử dụng kể từ ngày đổi thưởng.

Voucher đổi được có hạn sử dụng đến hết ngày cuối cùng của tháng đó. Ví dụ: bạn đổi voucher vào ngày 20/03/2023 thì voucher này sẽ hết hạn sử dụng vào lúc 22:00 ngày 31/03/2023.

Voucher có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện gian lận từ người dùng. 

Quy định chung 

– VILL có quyền tạm dừng việc tham gia chương trình của người dùng nếu phát hiện có dấu hiệu và hành vi gian lận của người dùng. 

– Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của VILL là quyết định cuối cùng. 

– Mọi thắc mắc về chương trình hoặc yêu cầu hỗ trợ, quý khách vui lòng gọi điện vào hotline: 19009079 để được hỗ trợ.Trên đây là tất tần tật những giải đáp về chương trình tích xu đổi quà? Cách sử dụng xu đổi voucher?… Nếu đã đọc bài viết này thì bạn đừng bỏ qua chương trình hấp dẫn này của VILL nha. Cùng nhau Tích Xu Mỗi Ngày, nhận ngay deal đỉnh nha cả nhà mình ơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.