VINH DANH SHIPPER XUẤT SẮC THÁNG 09.2024

Tháng 9, tháng của mùa thu, cũng là tháng chúng ta dành những lời tri ân sâu sắc đến những shipper – những anh hùng thầm lặng đã không ngừng nỗ lực mang đến cho chúng ta những bữa ăn ngon. Cùng VILL vinh danh shipper tháng 9 những con người tuyệt vời này!

Trong tiết trời giao mùa, hình ảnh shipper với chiếc ba lô, băng băng trên đường trở nên quen thuộc. Họ là những người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, mang đến cho chúng ta sự tiện lợi và nhanh chóng.

VILL luôn trân trọng và vinh danh những nỗ lực của đội ngũ shipper. Bằng cách tổ chức các chương trình khen thưởng, VILL muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những người hùng thầm lặng đã không quản ngại khó khăn để mang đến dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất. Điều này không chỉ khích lệ tinh thần shipper mà còn tạo động lực để họ tiếp tục cống hiến.

VILL xin chúc mừng, hy vọng sẽ gặp mọi người trong đợt vinh danh shipper tháng 10 tới nhé! Nếu bạn cũng muốn trở thành một trong những mảnh ghép tại VILL, hãy đăng ký ngay! TẠI ĐÂY. Đừng quên follow Fanpage VILL Việt Nam để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nữa nhé mọi người!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ trụ sở: Lô 1 TTTM Phương Nam Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc.

Số Hotline: 1900 9079.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *