TÂY NINH | TOP V CÁC QUÁN NƯỚC NGON VÀ NỔI TIẾNG TẠI TÂY NINH MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Tây Ninh, vùng đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh như núi Bà Đen và Tòa Thánh Cao Đài, không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi tụ hội của nhiều quán nước ngon và nổi tiếng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top V quán nước ngon tại Tây Ninh, từ quán cà phê phong cách cổ điển đến các quán trà sữa hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ Tây Ninh.

I. Tiệm trà sữa Gu Chà

Gu Chà không chỉ phục vụ trà nguyên chất mà còn nổi bật với nhiều loại trà sữa full topping, bánh ngọt ăn vặt. Sự sáng tạo trong hương vị giúp quán được giới trẻ Tây Ninh yêu thích. Giá cả tại Gu Chà dao động từ 25k – 50k cho một ly trà sữa, mức giá này được nhiều người đánh giá là rất hợp túi tiền.

Thông tin quán

Tiệm trà sữa Gu Chà (Nguồn Ảnh: Sưu Tầm)

II. JOLLY – Trà sữa, ăn vặt & bánh

Jolly được biết đến với menu đa dạng từ trà sữa tới chè bánh flan. Điều này đã thu hút một lượng khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Trà sữa ở Jolly được đánh giá có hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa và trân châu dai ngon. Chè và bánh flan ngọt thanh thích hợp giải khát vào mùa hè. Jolly là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức trà sữa và ăn vặt cùng bạn bè.

Thông tin quán

JOLLY – Trà sữa, ăn vặt & bánh (Nguồn Ảnh: Sưu Tầm)

III. Liila Liilac

Liila Liilac thu hút giới trẻ Tây Ninh bởi thực đơn phong phú và sự sáng tạo trong cách pha chế. Menu của quán nổi bật với các món như trà sữa, trà trái cây, đường đen, xay đá tất cả đều cực kỳ ngon và bắt miệng. Ngoài ra phải nhắc tới cà phê sữa đá và bạc xỉu bởi vị ngọt nhẹ, béo ngậy và thơm nồng từ cà phê nguyên chất.

Thông tin quán

Liila Liilac (Nguồn Ảnh: Sưu Tầm)

IV. MAY – Coffee & Tea

Menu tại MAY – Coffee & Tea bao gồm nhiều loại đồ uống và món ăn, từ cà phê truyền thống, trà hoa quả cho đến các món ăn nhẹ và món chính. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê như cà phê đen đá, cà phê sữa, capuccino và latte. Hạt cà phê được chọn lọc kỹ lưỡng, rang xay tại chỗ để đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng. Các món cà phê đều có sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đậm đà và mùi hương thơm ngon.

Thông tin quán

MAY – Coffee & Tea (Nguồn Ảnh: Sưu Tầm)

V. Do Soo – Tiệm trà trái cây tươi

Do Soo là một tiệm trà trái cây tươi nổi tiếng tại Tây Ninh, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú về các loại đồ uống làm từ trái cây tươi ngon. Menu của Do Soo chủ yếu tập trung vào các loại trà trái cây, nước ép và sinh tố. Mỗi loại đồ uống đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, không chỉ đảm bảo hương vị tự nhiên mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Do Soo cũng cung cấp một số loại trà sữa và món ăn nhẹ đi kèm. 

Thông tin quán

  • Địa chỉ chi nhánh 1: 213 Phạm Văn Đồng, Phường Long Hoa, Thị Xã Hòa Thành, Tây Ninh
  • Thời gian hoạt động: 06:00 đến 23:30
  • Link đặt món: https://onelink.vill.vn/HTQ6PGfi767pGRJF8
  • Địa chỉ chi nhánh 2: 160 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • Thời gian hoạt động: 07:00 đến 22:10
  • Link đặt món: https://onelink.vill.vn/vkVQe8Y9rUfXxVZv5
Do Soo – Tiệm trà trái cây tươi (Nguồn Ảnh: Sưu Tầm)

Trên đây là tất cả thông tin về top V các quán nước ngon tại Tây Ninh mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon tại các quán này hãy mở VILLFood lên và order liền tay nhé!

Tải app: Tại Đây!  


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ trụ sở: Lô 1 TTTM Phương Nam Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc.

Số Hotline: 1900 9079.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *