VINH DANH SHIPPER XUẤT SẮC THÁNG 8

Tháng 8 đã khép lại với biết bao kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó, không thể không kể đến những đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ shipper. Họ là những người hùng thầm lặng, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để mang đến những đơn hàng đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Hôm nay cùng VILL vinh danh shipper tháng 8 những người hùng thầm lặng. 

Thời tiết luôn là một yếu tố gây khó khăn cho các shipper. Dù trời mưa hay nắng họ vẫn luôn sẵn sàng vượt qua để giao hàng đúng giờ. Shipper phải giao hàng nhanh mà còn cần đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng nóng hổi. Điều này đòi hỏi họ phải làm việc cẩn thận và kỹ lưỡng trong mỗi lần giao.

Đó chính là lý do hằng tháng VILL luôn vinh danh shipper để tôn vinh đóng góp của các anh. Cùng chúng tớ nhìn lại hình ảnh của những anh chị em Shipper xuất sắc nhà VILL trong tháng 08 vừa qua nhé! 

VILL xin chúc mừng mọi người, hy vọng sẽ gặp mọi người trong tháng 8 tới nhé! Nếu bạn cũng muốn trở thành một trong những mảnh ghép tại VILL, hãy đăng ký ngay! TẠI ĐÂY. Đừng quên follow Fanpage VILL Việt Nam để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nữa nhé mọi người!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ trụ sở: Lô 1 TTTM Phương Nam Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc.
  • Số Hotline: 1900 9079.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *