Quý Đối Tác thân mến, trong quá trình đồng hành cùng VILL, chắc hẳn sẽ có lúc Đối Tác thắc mắc về các chương trình, chính sách hay thao tác vận hành. Vậy thì đừng lo! Trong bài viết dưới đây, VILL sẽ cùng Đối Tác tháo gỡ từng câu hỏi, giải đáp thắc mắc thật dễ hiểu – để mình yên tâm chạy đơn, bán hàng hiệu quả hơn mỗi ngày.
I. Làm thế nào để cập nhật thông tin nhà hàng?
Quý Đối tác có thể dễ dàng thay đổi thông tin thông qua các bước đơn giản dưới đây:
II. Cách để cập nhật giờ hoạt động trên app là gì?
Nếu Quý Đối tác đang muốn cập nhật giờ hoạt động, hãy làm theo những bước đơn giản sau đây nhé!
III. Làm cách nào để đăng ký tham gia quảng cáo trên VILL?
Khi Đối tác muốn tham gia quảng cáo trên VILL, mọi người có thể dễ dàng đăng ký thông qua 2 cách dưới đây:
– Cách 1: Tham gia quảng cáo bằng cách đăng ký thông qua sale chi nhánh hoặc điền vào form TẠI ĐÂY.
– Cách 2: Đăng ký thông qua app VILL Merchant thông qua các bước dưới đây:
IV. Cách để xem doanh thu trên app VILL là gì?
Để giải đáp thắc mắc về cách xem doanh thu trên app VILL, Quý Đối tác hãy thực hiện theo những bước dưới đây nhé!
V. Để lên món trên app VILL cần làm gì?
Nhằm mang lại sự tiện lợi cho Đối tác Bán hàng mỗi khi cập nhật menu món ăn. Hôm nay, VILL sẽ hướng dẫn bạn cách lên món tại app VILL Merchant nhé!
VI. Tôi muốn liên hệ với VILL, tôi phải làm sao?
Khi Quán cần hỗ trợ về đơn hàng, thao tác vận hành hay có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình bán hàng cùng VILL, đừng lo! VILL luôn sẵn sàng đồng hành và giải đáp nhanh chóng, hãy thực hiện theo những bước sau đây nhé!
Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, giúp ích cho Quý Đối tác trong quá trình vận hành, nếu có kỳ thắc mắc gì phiền Đối tác liên hệ sale từng khu vực chi nhánh hoặc group Cộng đồng Đối tác Nhà hàng VILLFood (Trang chính thức) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Trân trọng,
Đội ngũ VILL.