Tấm Cám Nhà Vill – Chuyện Chưa Kể Câu Chuyện Cổ Tích Trong Cuộc Sống Hiện Đại

I. Tấm Cám nhà VILL – Chuyện chưa kể

Mọi người hãy cùng theo dõi câu chuyện cổ tích đầy cảm hứng về Tấm Cám Nhà VILL – Chuyện Chưa Kể. Nơi mà ứng dụng VILL đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của Tấm. Giúp nàng có thể vượt qua được những thử thách và khó khăn của mẹ con mụ Dì Ghẻ.

Ngày nảy ngày nay, ở miền quê nọ tại Việt Nam vào những năm 2.000.  Tấm, trải qua cuộc sống đầy thử thách và thăng trầm sau khi mẹ ra đi. Tấm hiền lành, tốt bụng, luôn cố gắng vượt qua khó khăn bằng nghị lực của bản thân. Trong khi đó, Cám luôn âm mưu hại đời Tấm, tìm mọi cách để thỏa mãn lòng tham của mình.

Tấm Cám nhà VILL chuyện chưa kể – Tấm

Mẹ Tấm mất sớm, cha Tấm sau đó mấy năm cũng qua đời. Thế là Tấm phải sống cùng mụ dì ghẻ chính là mẹ Cám. 

Tấm Cám nhà VILL chuyện chưa kể – Mụ Dì Ghẻ

Chuỗi ngày cơ cực vất vả của Tấm cũng từ đó mà bắt đầu, sáng thái khoai, chiều chăn trâu, tất cả mọi công việc nặng nhọc trong nhà, làm luôn tay luôn chân từ sáng đến đêm không hết việc. Trong khi Cám luôn được nuông chiều không phải làm gì cả, đủng đỉnh ăn chơi tối ngày.

Tấm Cám nhà VILL chuyện chưa kể – Cám

II. Chuyển biến mới khi có siêu ứng dụng VILL xuất hiện

Nhưng câu chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt cho đến khi siêu ứng dụng VILL xuất hiện với những tiện ích như: giao hàng, đặt đồ ăn ngon, đi chợ online, đặt tài xế, tặng quà,.. . Mọi chuyện dường như được trở nên nhẹ nhàng hơn. Đi chơi lễ hội, gặp gỡ nhà Vua đối với Tấm đã trở nên quá dễ dàng.

Tấm Cám nhà VILL chuyện chưa kể – Nhà Vua

Trẩy hội đã có VILLBike đưa đón, quần áo lộng lẫy đã có VILLExpress ship đến tận nhà, chẳng cần lò mọ bắt tép vì đã có VILLMart giao ngay trong tích tắc. Siêu tiện lợi, lại còn an toàn, nhanh chóng.

-Nhờ có ứng dụng VILL, Tấm đã vượt qua được thử thách của 2 mẹ con Mụ Dì Ghẻ. Câu chuyện Tấm Cám chứng minh rằng với sự hỗ trợ của những dịch vụ hiện đại như VILL. Chúng ta có thể vượt qua khó khăn và trở thành người thành công trong cuộc sống.

Hãy theo dõi Fanpage của VILL để biết thêm nhiều tình tiết cực hấp dẫn khác khi Tấm có siêu app VILL kề cạnh nhé!
Link tải App VILL: https://onelink.vill.vn/VILLVIETNAMSEO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *