BẢO LỘC l TOP V QUÁN ĂN BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Không chỉ có những cảnh đẹp, thơ mộng hay những quán cafe nổi tiếng. Bảo Lộc  còn làm bạn lưu luyến bởi sự phong phú, đa dạng trong những món ăn mang bản sắc núi rừng Tây Nguyên. Hôm nay hãy cùng VILL dạo một vòng điểm danh top 5 quán ăn bạn không nên bỏ lỡ tại Bảo Lộc nhé.

I. ĐIỂM TÂM TÙNG

Điểm đến đầu tiên của chúng ta sẽ dừng chân là quán “Điểm tâm Tùng”. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn sáng vừa ngon, bổ, rẻ lại đẹp mắt. Thực đơn tại quán đa dạng, phong phú với các món ăn phù hợp mới mọi khẩu vị khách hàng. Có rất nhiều món ăn sáng hấp dẫn bạn có thể lựa chọn như: Cơm sườn bì trứng, cơm bò né, các món mì, nui, hủ tiếu,… cùng nhiều loại thức uống khác.

Địa chỉ: 133 Nguyễn Thị Minh Khai, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giờ phục vụ: 6h00 – 22h00

Link đặt món: https://onelink.vill.vn/toCHizKb43HfPHtn9 

II. CƠM GÀ NHƯ Ý

Sau bữa sáng chúng ta hãy cùng dùng bữa trưa tại quán “Cơm gà Như Ý” trên đường Nguyễn Công Trứ, Bảo Lộc. Nơi đây nổi tiếng với món “Mẹt gà 6 món “đầy ụ, thơm lừng, bắt mắt. Bật mí với các bạn là quán ăn “Cơm gà Như Ý” đã được truyền qua rất nhiều đời rồi đấy. Ngoài món mẹt gà nổi tiếng, bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như lẩu gà lá é, gà hấp lá chanh, hay món cháo gà,…

Địa chỉ: 80 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giờ phục vụ: 6h00 – 23h00

Link đặt món: https://onelink.vill.vn/U5JUGpC6FvkPs4Zx9  

III. SAM KITCHEN

Đây là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món Âu. Được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề, các món ăn tại đây luôn chiếm trọn một góc trong tim không chỉ với những người dân bản địa mà còn của những vị khách đến đây du lịch. Đến với Sam Kitchen, bạn sẽ được phục vụ bởi bảng thực đơn phong phú cùng các món ăn ngon, xứng đáng với giá tiền bỏ ra, bạn còn có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng.

Địa chỉ: Hẻm 159 Hà Giang, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giờ phục vụ: 15h00 – 22h00

Link đặt món: https://onelink.vill.vn/gyTSYNf1BcyzPPhE6 

IV. LÀNG NƯỚNG BÒ LẠC CẢNH

Bạn là một người yêu thích những món nướng? Điểm đến “Làng nướng Bò Lạc Cảnh” chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những món nướng ngon miệng. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi chung người thân, bạn bè xung quanh nồi lẩu nghi ngút khói và các món nướng thơm phức cơ chứ.

Địa chỉ: 114 Huỳnh Thúc Kháng, phường 2, Tp Bảo Lộc 

Giờ mở cửa: 12h00 – 21h00

Link đặt món: https://onelink.vill.vn/5W6MeZYZGsDbMcq58  

V. CƠM NIÊU ATLANTIC ISLAND 

Đến với Cơm niêu ATLANTIC ISLAND, bạn sẽ được thả mình vào không gian ấm cúng với nhiều phong cách khác nhau. Từ những căn phòng ấm cúng với cách trang trí Á Đông đến những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa tiệc cùng bạn bè, người thân dưới những ánh đèn . Không chỉ không gian đẹp, mà thực đơn tại quán còn rất phong phú, đa dạng, mang bản sắc miền núi rừng Tây Nguyên sẽ làm bạn lưu luyến không thể rời.

Địa chỉ: 195 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Thành Phố Bảo Lộc

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Link đặt món: https://onelink.vill.vn/H8J7qeDVS5rvdEFa6  

Trên đây nhà VILL đã giới thiệu đến các bạn top 5 quán ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Bảo Lộc. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ cùng người thân và bạn bè.

Nếu không thể đến tận các quán trên thì bạn cũng đừng lo lắng, đã có VILL giúp bạn. Tải ngay APP VILL để thưởng thức những món ăn ngon ngay tại nhà nhé.

Tải ngay tại: https://onelink.vill.vn/VILLVIETNAMSEO 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *