SHIPPER – BẢN CAM KẾT CÔNG VIỆC

 I.  Cam kết tuân thủ luật an toàn giao thông:

  • Tài xế đảm bảo giấy phép lái xe hợp lệ và tuân thủ luật giao thông trong quá trình làm việc. Lái xe an toàn, không sử dụng rượu, bia, các chất kích thích khi tham gia giao thông. Các trường hợp vi phạm gây ra các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông như: gây chấn thương, chết người …. tài xế hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  • Trường hợp vi phạm luật an toàn giao thông bị tước giấy phép lái xe tài xế phải thông báo ngay cho văn phòng để tạm thời khóa tài khoản Vill Driver cho đến khi có lại giấy phép lái xe.

II.   Đăng ký ca làm việc : 

  • Đi làm ít nhất 5/7 ngày trong tuần và hạn chế OFF các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc trong ca làm đã đăng kí.
  • Báo cáo và đăng kí OFF theo quy định khi có việc bận đột xuất.
  • Hoàn thành đơn trong ngày theo quy định (Không đáp ứng đủ ngày đó tính OFF).
    1. Hoàn thành tối thiểu 10 đơn/ ngày (đối với chi nhánh trên 3 tháng)
    2. Hoàn thành tối thiểu 5 đơn/ ngày (đối với chi nhánh mới dưới 3 tháng, từ tháng thứ 4 trở đi sẽ điều chỉnh chính sách phù hợp theo lượng đơn của chi nhánh).

III.   Đồng phục và thiết bị : 

  • Đồng ý mua đồng phục của công ty gồm : 2 áo khoác, 1 balo, 1 nón bảo hiểm ½, 1 nón bảo hiểm ¾, 1 bộ áo mưa và thực hiện đúng quy định đồng phục trong ca chạy. 
  • Trường hợp tài xế nghỉ việc hoặc vi phạm quy định Công ty cho thôi việc sẽ không thu lại đồng phục và không hoàn trả tiền. Chỉ hỗ trợ thu lại đồng phục trong trường hợp tài xế mới đăng ký, thời gian đổi trong vòng 3 ngày tính từ sau ngày đăng ký mở app với điều kiện đồng phục đầy đủ, sạch sẽ, không hư hỏng.
  • Chuẩn bị đồng phục đầy đủ, gọn gàng và sạch sẽ khi đi làm.
  • Đảm bảo trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết (điện thoại, sạc dự phòng, bọc chống nước điện thoại, áo mưa…) trước khi ra chạy để không gián đoạn trong ca chạy.

IV.    Quy trình nhận và thực hiện đơn hàng : 

  • Thực hiện đúng các thao tác trên ứng dụng khi tiếp nhận đơn hàng.
  • Thật thà, chính xác và có lý do chính đáng khi nhờ hỗ trợ đơn hàng (chuyển đơn, hủy đơn, thay đổi đơn…)
  • Để ý “ghi chú” trong đơn hàng và thực hiện đúng với yêu cầu.
  • Mua hàng ở đúng nơi/ địa chỉ.
  • Kiểm tra hàng hóa đúng với đơn hàng trước khi rời quán.
  • Hoàn thành đơn hàng đúng nơi/ địa chỉ.
  • Trong các trường hợp có sự thay đổi thì cần linh động và nhiệt tình để hoàn thành đơn hàng.

 

 V.  Thực hiện văn hóa tài xế VILL : 

  • Công ty tạo một tài khoản ngân hàng VPBank/ Woori Bank để thuận tiện cho việc nạp vào ví tiền trên ứng dụng trong quá trình thực hiện đơn hàng.
  • Công ty có trách nhiệm bảo mật mọi thông tin cá nhân cho shipper. 

VI.   Thực hiện văn hóa tài xế VILL : 

  • Giao tiếp vui vẻ, lịch sự trong suốt quá trình giao nhận đơn hàng.
  • Đoàn kết, tương trợ trong cộng đồng Shipper VILL.
  • Trung thực, không ôm nhiều đơn hàng gây chậm trễ và ảnh hưởng đến dịch vụ.
  • Luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống, xử lý một cách tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.
  • Không sử dụng rượu, bia và các chất kích thích trong khi đi làm.

VII.   Cam kết và bảo mật : 

  • Cam kết bảo mật quy định, chính sách của Công ty, bảo mật thông tin app, không cho người khác mượn, thuê hoặc mua bán tài khoản app Vill Driver.
  • Cam kết những thông tin cá nhân trên là chính xác.

Tôi đã đọc rõ và cam kết thực hiện tốt những quy định được nêu trên. Đồng thời,nếu vi phạm tôi sẽ nhận mọi hình thức xử lý theo nội quy mà công ty đề ra.