HƯỚNG DẪN CẬP NHẬT THÔNG TIN VÀ CẬP NHẬT GIỜ HOẠT ĐỘNG TẠI APP VILL MERCHANT

Nhằm hỗ trợ Quý Đối tác Bán hàng mới hoạt động trên nền tảng VILL. Chúng tôi xin gửi đến bài viết nhằm giúp cho Quý Đối tác hiểu rõ hơn về cách cập nhật thông tin và cập nhật giờ hoạt động trên app. 

I. Hướng dẫn cách cập nhật thông tin

  • Bước 1: Đăng nhập vào app VILL Merchant

  • Bước 2: Nhấn chọn mục “Tài khoản”

  • Bước 3: Nhấn chọn đổi mật khẩu

  • Bước 4: Tiến hành nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới >>> Xác nhận lại mật khẩu mới

  • Bước 5: Đồng ý “Cập nhật mật khẩu” để hoàn tất quá trình hướng dẫn cập nhật thông tin 

(*) Lưu ý: Tại app VILL Merchant, Quý Đối tác chỉ có thể thay đổi mật khẩu. Nếu những thông tin khác cần được cập nhật, phiền bạn liên hệ số Hotline: 19009079 để được hỗ trợ thay đổi.

II. Hướng dẫn cập nhật giờ hoạt động

Đối với cập nhật giờ hoạt động, Quý Đối tác Bán hàng có thể linh động thay đổi cho phù hợp với nhà hàng của mình. Sau đây là cách cập nhật lại giờ hoạt động tại ứng dụng VILL Merchant

  • Bước 1: Đăng nhập vào app VILL Merchant 

  • Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng hình người bên phải màn hình

  • Bước 3: Nhấn vào xem và chỉnh sửa hồ sơ quán

  • Bước 4: Nhấn vào mục “Chỉnh sửa” phía bên phải của mục giờ hoạt động

  • Bước 5: Cập nhật tất cả các thông tin cần thiết

  • Bước 6: Cuối cùng click chọn “Lưu”

Chỉ với 6 bước sau đây, mọi người đã cập nhật xong giờ hoạt động rồi đấy! 

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp Quý đối tác Bán hàng biết cách cập nhật thông tin và cập nhật giờ hoạt động tại app VILL Merchant. Để trở thành Đối tác Bán hàng nhà VILL nhấp vào link ngay bạn nhé! TẠI ĐÂY

Mến chúc Đối tác Bán hàng hoạt động hiệu quả!

Trân Trong,

Đội Ngũ VILL.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *