VILL TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM THÁNG 6

 VILLỨng dụng đa dịch vụ dành riêng cho người Việt chuyên cung cấp các dịch vụ tiện ích như giao đồ ăn, xe ôm công nghệ, đi chợ online,… nhằm đem đến sự tiện lợi và hài lòng cho mọi khách hàng. Không chỉ đơn thuần là ứng dụng đặt đồ ăn mà VILL còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như xe ôm công nghệ, giao hàng nhanh,…

 Với nhu cầu mở rộng thị trường và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi hiện đang chào đón những thành viên mới cho các vị trí sau:

I. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (ĐÃ TUYỂN DỤNG ĐỦ)

I.1 Mô tả công việc:

  • Thực hiện tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải.
  • Chủ động thăm hỏi khách hàng khi sử dụng dịch vụ VILL.
  • Ghi nhận lại các khiếu nại của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

I.2 Yêu cầu công việc:

  • Làm được xoay ca (7h – 16h & 16h – 22h).
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

I.3 Mức Lương:

  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.

I.4 Chế độ đãi ngộ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH.
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

II. LEAD MERCHANT SUPPORT

II.1 Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ và quản lý team lên quán, update menu cho đối tác cửa hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của cửa hàng thông qua các kênh báo cáo.
  •  Làm việc trực tiếp với Sale chi nhánh để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.
  •  Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của cửa hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  •  Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
  •  Báo cáo trực tiếp các vấn đề cửa hàng đang gặp cho Leader team.

II.2 Yêu cầu công việc::

  •  Có kinh nghiệm quản lý team.
  •  Có gu thẩm mỹ & làm việc có kế hoạch.
  •  Biết thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
  •  Chịu được áp lực công việc.
  •  Có sự cầu tiến & có trách nhiệm với công việc.
  •  Có laptop cá nhân.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 17h00

II.3 Mức lương:

  • Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

II.4 Chế độ đãi ngộ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH.
  • Lương thưởng hấp dẫn , lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ, và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

III. CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ:

III.1 Mô tả công việc:

  • Cung cấp tư vấn pháp lý cho công ty về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, hợp đồng, lao động,…
  • Soạn thảo, rà soát, thẩm định các văn bản pháp lý.
  • Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách.
  • Đại diện công ty tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại.
  • Tham gia nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật mới.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

III.2 Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
  • Có khả năng nghiên cứu, phân tích và áp dụng pháp luật vào thực tiễn.
  • Có kỹ năng giao tiếp, viết tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

* 𝑴𝒖̛́𝒄 𝒍𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒂̂́𝒑 𝒅𝒂̂̃𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒙𝒖̛́𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛̣𝒄 𝒗𝒂̀ 𝒌𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎.

III.3 Chế độ đãi ngộ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH.
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ, và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

IV. NHÂN VIÊN UX/UI DESIGN

IV.1 Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm thiết kế UI App, UI Web, UI Landing page, Icon App, Key Visual.
  • Thiết kế các ấn phẩm đồ họa in ấn và social.
  • Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner, social post … theo ý tưởng có trước.
  • Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty.
  • Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
  • Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader.
  • Nhận yêu cầu thiết kế từ các bộ phận liên quan.

IV.2 Yêu cầu công việc:

  • Sử dung thành thạo Photoshop, Illstrator, Indesign, Figma.
  • Có khả năng tạo nên Key Visual cho chiến dịch maketting.
  • Có khả năng vẽ tay là một lợi thế.
  • Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc.
  • Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa.
  • Tốt nghiệp đại học, cao đằng, trung cấp chuyên ngành quản đồ họa hoặc chuyên ngành liên quan.

IV.3 Yêu cầu hồ sơ:

  • CV & Portfolio các sản phẩm đã hoàn thành hoặc link behance, deviantart
  • Các bẳng cấp liên quan

IV.4 Chế độ đãi ngộ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH
  • Lương thưởng hấp dẫn , lương tháng 13
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Thông tin thêm

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: 𝒕𝒖𝒚𝒆𝒏𝒅𝒖𝒏𝒈@𝒗𝒊𝒍𝒍.𝒗𝒏
  • Với tiêu đề: Họ Và Tên – Vị trí ứng tuyển

 ——————————————————————

TUYỂN DỤNG TẠI CHI NHÁNH 

I. TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SHIPPER TÂN AN

I.1 Mô tả công việc:

  • Tuyển dụng và đào tạo shipper mới.
  • Hướng dẫn tài xế cách làm việc tại VILL & hỗ trợ tài xế trong quá trình vận hành.
  • Quản lý danh sách tài xế đăng ký và đồng phục dành cho tài xế.
  • Thực hiện báo cáo, lập bảng, sổ theo dõi giao hàng, thu chi.

I.2 Yêu cầu công việc:

  • Nam/ Nữ Tuổi từ 25 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm chuyên ngành quản lý, nhân sự là lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Có laptop, sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

I.3 Chế độ:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ, và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

I.4 Quyền lợi:

  • Được xét tăng lương theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
  • Tham gia các hoạt động team building, OpenTalk, Soft Skill Training.

I.5 Thông tin đăng ký:

  • Ứng viên ứng tuyển gửi CV cá nhân về địa chỉ gmail: tuyendung@vill.vn.
  • Với tiêu đề: Họ Và Tên – Vị trí ứng tuyển.
  • Liên hệ số Hotline: 0865.402.179.

II. TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ SHIPPER BẾN TRE

II.1 Mô tả công việc:

  • Tuyển dụng và đào tạo shipper mới.
  • Hướng dẫn tài xế cách làm việc tại VILL & hỗ trợ tài xế trong quá trình vận hành.
  • Quản lý danh sách tài xế đăng ký và đồng phục dành cho tài xế.
  • Thực hiện báo cáo, lập bảng, sổ theo dõi giao hàng, thu chi.

II.2 Yêu cầu công việc:

  • Nam/ Nữ Tuổi từ 25 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm chuyên ngành quản lý, nhân sự là lợi thế.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Có laptop, sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

II.3 Chế độ

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
  • Chế độ đãi ngộ, và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.

II.4 Quyền lợi:

  • Được xét tăng lương theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
  • Tham gia các hoạt động Team Building, Open Talk, Soft Skill Training.

II.5 Thông tin đăng ký:

  • Ứng viên ứng tuyển gửi CV cá nhân về địa chỉ gmail: tuyendung@vill.vn.
  • Với tiêu đề: Họ Và Tên – Vị trí ứng tuyển.
  • Liên hệ số Hotline: 1900.9079.
 ——————————————————————

Theo dõi chúng tôi tại VILL CAREERS để không bỏ lỡ những thông tin việc làm mới nhất. 

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.