CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

VILL và nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến thông tin việc làm đã đăng tải tại website VILL.
 

Khi phát sinh tranh chấp, VILL đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của VILL và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:Thành viên người mua/người tìm kiếm khiếu nại về thông tin việc làm đã đăng tải của nhà cung cấp qua email: admin@villship.com hoặc gọi đến hotline: 0865093200

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Người mua/người tìm kiếm của VILL sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua/người tìm kiếm , tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên VILL sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: VILL yêu cầu người mua/người tìm kiếm và nhà cung cấp phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến thông tin đăng tuyển và các nội dung trao đổi giữa hai bên liên quan đến việc làm.

Bước 4: VILL làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến các tranh chấp nếu một trong hai bên có yêu cầu.

Bước 5: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của VILL thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua/người tìm kiếm  đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua/người tìm kiếm  gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VILLSHIP

Trụ sở chính: Số 36 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Hotline: 0865093200

 Email: admin@villship.com

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.

VILL tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua/người tìm kiếm. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tuyển việc làm trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến việc làm và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong tuyển dụng đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm nhà cung cấp, người mua/người tìm kiếm sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người mua/người tìm kiếm. Đối với VILL sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua/người tìm kiếm và nhà cung cấp nếu được người mua/người tìm kiếm hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi nhà cung cấp, người mua/người tìm kiếm đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị VILL. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: VILL sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. VILL sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin đăng của nhà cung cấp đó trên VILL đồng thời yêu cầu nhà cung cấp bồi hoàn cho người mua/người tìm kiếm thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người mua/người tìm kiếm.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua/người tìm kiếm, nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người mua/người tìm kiếm và nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người mua/người tìm kiếm.