Quý Đối tác Bán hàng thân mến, VILL xin bật mí nhỏ công thức tăng trưởng cho nhà hàng giúp Đối tác có cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt trội. Hãy xem hết bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
I. Thúc đẩy doanh thu
Với mục tiêu thúc đẩy doanh thu, tăng lượng đơn hàng thông qua chương trình mã giảm giá. Đối tác Bán hàng nên tham gia các chương trình khuyến mãi phù hợp với mục tiêu, đối tượng mục tiêu và ngân sách của cửa hàng.
II. Tối ưu hiển thị đối với người dùng
Là Đối tác Bán hàng của VILL, bạn có thể áp dụng một số cách sau để tối ưu hiển thị cửa hàng của mình trên ứng dụng bằng cách: Hoàn chỉnh thực đơn, hình ảnh món ăn, mô tả đầy đủ, rõ ràng và chi tiết nhằm thu hút sự chú ý của người dùng và gia tăng cơ hội nhận đơn hàng.
III. Đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách sau khi dùng món của cửa hàng: Chất lượng món ăn, đóng gói và vệ sinh an toàn thực phẩm. Những đánh giá tốt sẽ giúp cửa hàng tăng độ uy tín và chất lượng, nhờ đó thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.
IV. Tối ưu hiển thị
Đây là điểm đặc trưng khiến cho khách hàng nhớ đến và chủ động đặt món trên cửa hàng.
Điều quan trọng đầu tiên, Đối tác Bán hàng cần tham gia các gói quảng cáo. Nhờ đó, thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị tối đa thông qua app VILL và các kênh truyền thông khác trên mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Website, Zalo,…
Trên đây là tất cả thông tin về “Công thức tăng trưởng cho nhà hàng”. Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói quảng cáo, phiền bạn vui lòng nhấp TẠI ĐÂY!
Trân trọng,
Đội ngũ VILLAds.