Kính chào Quý Đối tác Nhà hàng,
Căn cứ theo quy định tại Khoản 7 Điều 1 Nghị định 91/2022/NĐ-CP ban hành ngày 30/10/2022, VILL, với tư cách là chủ sở hữu sàn giao dịch thương mại điện tử, có trách nhiệm cung cấp thông tin cần thiết của Quý Đối tác đến cơ quan thuế, liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng Ứng dụng VILL.
Để đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách thuế của Nhà nước, VILL xin thông báo sẽ thực hiện việc cung cấp thông tin của Quý Đối tác theo đúng quy định pháp luật hiện hành.
Đối tượng áp dụng: Tất cả Đối tác Nhà hàng VILLFood, Đối tác Thương nhân VILLMart đang hoạt động trên Ứng dụng VILL.
Mọi thắc mắc Quý Đối tác vui lòng liên hệ đến số Hotline, Sale tại chi nhánh hoặc nhóm Cộng đồng Đối tác Nhà hàng VILLFood (Trang chính thức) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Trân trọng,
Đội ngũ VILL.
Một số câu hỏi thường gặp:
1. VILL có cung cấp thông tin về doanh thu bán hàng thông Ứng dụng VILL cho Cơ quan Thuế không?
Theo quy định tại Khoản 7 Điều 1 Nghị định 91/2022/NĐ-CP, ban hành ngày 30/10/2022 (“Nghị định 91”). Doanh thu bán hàng là một trong những thông tin mà chủ sở hữu sàn thương mại điện tử có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác cho cơ quan thuế theo quy định pháp luật.
2. Cửa hàng đã ngừng hoạt động với VILL có cần làm gì khi nhận được thông tin này không?
Đối với những Đối tác Nhà hàng đã ngừng hoạt động trên VILL, Đối tác sẽ không nhận được thông báo này.
3. Tôi chưa có Mã số thuế (MST) kinh doanh thì có phải nộp thuế không? Nếu có thì tôi cần phải làm gì?
Quý Đối tác cần đến Chi cục Thuế tại địa phương để được hướng dẫn chi tiết.
4. Tôi cần làm gì khi nhận được thông tin này từ VILL?
VILL sẽ thực hiện cung cấp thông tin của Đối tác theo đúng quy định pháp luật hiện hành, vì vậy Đối tác không cần gửi bổ sung thêm thông tin. Nếu cần thiết, Chi cục Thuế tại địa phương sẽ liên hệ với Đối tác để cung cấp thông tin.
Thông tin tham khảo:
- Địa chỉ trụ sở: Lô 1 TTTM Phương Nam Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc
- Số Hotline: 1900.9079