Gửi đến Quý Đối tác Bán hàng thân mến!
Nếu bạn vẫn chưa biết các quy chuẩn về hình ảnh và cách cập nhật thông tin trên ứng dụng VILL Merchant thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của VILL nhé!
I. Quy chuẩn chung về hình ảnh trên app VILL Merchant
Một số yêu cầu trong quy chuẩn về hình ảnh hiển thị trên app VILL để đảm bảo hình ảnh tải lên là phù hợp. Cụ thể như sau:
– Ảnh đại diện:
- Kích thước chuẩn: Hình vuông.
- Độ phân giải chuẩn: 750×750 pixel.
- Vị trí trên ứng dụng VILL: Ảnh đại diện hiển thị trên trang chủ hoặc trang tìm kiếm của ứng dụng.
– Ảnh bìa:
- Kích thước: Hình vuông/ chữ nhật ngang (app crop theo khung tùy thiết bị).
- Vị trí trên ứng dụng VILL: Ảnh bìa hiển thị trên trang thông tin của Cửa hàng/Nhà hàng.
– Ảnh món/ sản phẩm:
- Kích thước: Hình vuông.
- Độ phân giải chuẩn: 750×750 pixel.
- Vị trí trên ứng dụng VILL: Ảnh món/ sản phẩm hiển thị trong thực đơn/ danh mục sản phẩm của Cửa hàng/ Nhà hàng.
II. Cách cập nhật thông tin trên ứng dụng VILL Merchant
Đối với cập nhật thông tin trên ứng dụng VILL Merchant, mọi người cần chú ý một số điều sau đây!
II.1 Chỉnh sửa thông tin
Thông qua ứng dụng VILL Merchant, Đối tác có thể dễ dàng chỉnh sửa thông tin. Chỉ cần thực hiện theo vài bước cơ bản sau đây!
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng VILL Merchant.
- Bước 2: Click chọn mục “Cá nhân”.
- Bước 3: Nhấn chọn “Chỉnh sửa thông tin”.
- Bước 4: Sau khi đã hoàn thành chỉnh sửa thông tin >>> Click chọn “Cập nhật thông tin”.
Vậy là chỉ với 4 bước trên là bạn đã hoàn thành quá trình chỉnh sửa thông tin tại cửa hàng.
II.2 Chỉnh sửa thực đơn bằng tính năng Tự chỉnh sửa thực đơn
Để chỉnh sửa thực đơn bằng tính năng Tự chỉnh sửa thực đơn, bạn cần thực hiện theo những bước sau đây!
- Bước 1: Truy cập ứng dụng VILL Merchant.
- Bước 2: Nhấn chọn “Thực đơn”.
- Bước 3: Click chọn “Thêm món hoặc danh mục”.
- Bước 4: Tiến hàng điền đầy đủ thông tin yêu cầu.
- Bước 5: Nhấn chọn “Lưu” để kết thúc quá trình chỉnh sửa thực đơn.
II.3 Chỉnh sửa thực đơn thông qua Trung tâm Trợ giúp
Đối với chỉnh sửa thực đơn thông qua Trung tâm Trợ giúp, mọi người có thể thực hiện theo các bước sau đây!
- Bước 1: Truy cập ứng dụng VILL Merchant.
- Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng hình người trên góc phải màn hình.
- Bước 3: Click chọn “Gọi VILL”
- Bước 4: Bấm chọn “Gọi” để có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ chăm sóc từ VILL nhé!
Trên đây là tất cả thông tin về “Quy chuẩn chung và cách cập nhật hình ảnh trên ứng dụng VILL Merchant”. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên follow Fanpage VILL Việt Nam để không bỏ lỡ những kiến thức bổ ích khác nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp vui lòng liên hệ số Hotline: 1900.9079 để được hỗ trợ.
(*) Để được hỗ trợ nhanh nhất vui lòng bạn nhấp vào link sau đây: https://zalo.me/villvietnam
(*) Tham gia gia đình nhà VILL ngay hôm nay để có thể đột phá doanh số, thu hút thêm nhiều khách hàng ngay nhé! https://onelink.vill.vn/VILLVIETNAMSEO